Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Xây nhà trọn gói tại TPHCM

Ngày nay với nhu cầu về nhà ở đang tăng nhanh, và với quan niệm tiến bộ về nhu cầu thẩm mỹ và đầu tư xây dựng, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế nhưng bận rộn với công việc kinh doanh của mình
Ngày nay với nhu cầu về nhà ở đang tăng nhanh, và với quan niệm tiến bộ về nhu cầu thẩm mỹ và đầu tư xây dựng, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế nhưng bận rộn với công việc kinh doanh của mình, khi muốn đầu tư cho mình một tổ ấm đã chọn lựa giải pháp giao trọn việc thiết kế - xây dựng cho những đơn vị có chuyên môn. Vì thế dịch vụ xây nhà trọn gói theo đó mà phát triển, trong đó xây nhà trọn gói tại TP.HCM là dịch vụ phát triển nhất. Xây nhà trọn gói tại TP.HCM còn được hiểu là hình thức: “chìa khóa trao tay”, nghĩa là các vấn đề về tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, tư vấn thiết kế nhà phố thi công xây dựng (nhân công và vật tư), trang trí nội thất, hoàn công v.v toàn bộ sẽ do chủ thầu đảm trách, chủ nhà chỉ việc nhận “chìa khóa” vào nhà để ở sau khi công trình được hoàn thành bàn giao.

Bạn đang có ý định xây nhà, có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo lắng. Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? Thi công thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn, rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư, vật liệu. Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc.
Đến với chúng tôi được tư vấn nhiệt tình về : kết cấu, kiến trúc, cách bố trí các phòng ,các tầng,cách trọn vật liệu sao cho phù hợp, được xem  những mẫu thiết kế do công ty đã thiết kế, được bước vào nhà trước khi xây nhà thậm chí nếu muốn khách hàng có thể đến tận công trình công ty đã đang thi công để tham khảo.
Phương thức “Chìa khoá trao tay“ - Nhận trọn gói cả vật tư và nhân công xây dựng
Chìa khóa trao tay - xây nhà trọn gói

Công ty Xây Dựng 7becamex chuyên xây nhà trọ trọn gói Dĩ An giá rẻ tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai.  xây dựng khách sạn mini
Hiện nay, một số nhỏ người dân khi xây dựng nhà trọ chọn thầu chưa trải qua đào tạo, chưa lành nghề. Kết quả chất lượng nhà trọ không như ý sau khi hoàn thành công việc của họ.
Quý khách luôn muốn xây được một căn nhà trọ đẹp như ý chất lượng lâu dài. Tuy nhiên để xây nhà trọ như ý và sử dụng bền bỉ phải cần đội ngũ thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp, làm việc bài bản, khoa học và trách nhiệm cao.
Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với những tay thợ lành nghề chuyên nghiệp chúng tôi cung cấp dịch vụ công trình lớn nhỏ như xây nhà ở, nhà trọ, nhà phố, biệt thự … và với giá rẻ và chất lượng tốt nhất. xây nhà xưởng công nghiệp
Qúy khách sẽ được tư vấn thiết kế tiết kiệm, bảo đảm chất lượng. Giảm thiểu mọi chi phí, đáp ứng nhu cầu vật liệu, chất lượng đúng theo hợp đồng yêu cầu. Bảo đảm rẻ hơn rất nhiều khi quý vị tự xây lấy.
Nhận xây dựng nhà trọ trọn gói Dĩ An của công ty chúng tôi giá rẻ vì:
+ Có đội ngũ thợ chuyên nghiệp với công việc làm ổn định.
+ Vật liệu giá cạnh tranh.
+ Quản lí vật liệu không hao tốn, tính toán cẩn thận.
+ Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu xây nhà theo yêu cầu. 
Ngoài ra còn hỗ trợ giấy phép xây dựng, tư vấn thiết kế miễn phí.
+ Gói dịch vụ: Theo yêu cầu hoặc Trọn gói. xây nhà trọ giá rẻ
Quy trình làm việc của chúng tôi trước và sau khi nhận thầu xây nhà ở cho quý vị.
+ Tư vấn và hiểu rõ nhu cầu xây nhà trọ.
+ Thiết kế mẫu nhà trọ, lên danh sách nguyên vật liệu và báo giá sản phẩm.
+ Hai bên ký hợp đồng thỏa thuận.
+ Kết cấu xây dựng theo yêu cầu.
+ Bàn giao căn nhà đúng tiến độ. công ty xây dựng nhà phố
+ Hỗ trợ bảo trì căn nhà trọ sau khi hoàn tất.
Cam kết xây nhà trọ trọn gói Dĩ An :
Xây nhà nhanh, gọn gàng, cẩn thận đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, chất lượng nhà trọ bền bỉ, chịu lực cao, sử dụng lâu dài và đẹp mắt.
-----------------------------------
Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét